Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Phương pháp thiết kế phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

Tags

Xem bí quyết bề ngoài phong thủy phòng khách tuổi Dậu, Ất Dậu, Đinh Dậu, Quý Dậu, Tân Dậu, Kỷ Dậu để đón may mắn cho gia chủ.

Phòng khách chính là trái tim của ngôi nhà, thường sẽ được gia chủ đặt tại vị trí đẹp trong căn nhà. Bởi phòng khách sẽ là nơi đón tiếp khách đến nhà, nơi cả gia đình tụ hội và cũng là nơi đón được nhiều vượng khí nhất trong ngôi nhà.

Hãy cộng xem phong thủy phòng khách tuổi Dậu để mang được dòng nhìn xác thực nhất và lựa chọn phòng khách cho phù hợp, đón được đa dạng tài lộc đến nhà.


1. Phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Tuổi Ất Dậu với những hướng tốt sau: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. Gia chủ với thể chọn lựa các hướng trên để đặt vị trí phòng khách.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Ất Dậu:

Vì tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy, nên sử dụng những đồ dùng và nội thất trong phòng khách, gia chủ nên sử dụng màu xanh, đen. tuy nhiên còn sở hữu thêm các màu tương sinh, tương xứng với mệnh Thủy mà bạn mang thể dùng là trắng, ánh kim.

Ất Dậu sở hữu 2 màu không hợp là nâu và vàng, Đó là 2 màu của mệnh Thổ, dùng sẽ gây xung khắc với Thủy.


phương pháp bề ngoài phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón may mắn

2. Phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu

Hướng hợp sở hữu phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

Gia chủ sở hữu tuổi Đinh Dậu lúc bề ngoài phòng khách nên lưu ý tuyển lựa các hướng hợp mang tuổi của mình là: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây.

Màu sắc hợp phong thủy phòng khách tuổi Đinh Dậu:

lúc bố trí phòng khách cho tuổi Đinh Dậu, gia chủ cần biết mệnh của mình là mệnh Hỏa, có những màu hợp là đỏ, tím, hồng.

Theo ngũ hành tương sinh, tương xứng thì Mộc sinh Hỏa, nên sẽ có thêm chọn lọc cho bạn là màu xanh lá cây và vàng gỗ.

Bạn mang thể phối hợp bằng cách phối màu xanh lá hoặc vàng gỗ khiến cho màu chủ đạo cho phòng khách, sau Đó tạo điểm thu hút cho căn phòng bằng đồ nội thất, hoặc trang bị trang hoàng có màu đỏ để khiến nổi trội phòng khách.

3. Phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu

Hướng đẹp theo phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Quý Dậu với những hướng đẹp sau: Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây. lúc thiết kế tìm vị trí cho phòng khách, gia chủ nên ưu tiên chọn lọc một trong bốn hướng trên để mang lại tài lộc cho gia đình.

Màu sắc cho phong thủy phòng khách tuổi Quý Dậu:

Màu sắc đại diện cho tuổi Quý Dậu là màu xanh lam, đen. ngừng thi côngĐây là 2 màu căn bản của mệnh Thủy. Gia chủ sở hữu thể chọn khiến cho tông màu chủ đạo hoặc cho những đồ nội thất trong phòng khách.

tuy nhiên, bạn sở hữu thể hài hòa màu của bản mệnh Thủy cộng vàng, vàng nhạt, vàng cam hoặc sử dụng các màu này khiến cho màu chủ đạo cho phòng khách cũng được.

Vì màu vàng hợp sở hữu mệnh Thủy theo tương sinh tương xứng và nó cũng là màu đại diện cho hành Dương, phù hợp với các ko gian công cùng, nơi hội tụ đông người.

4. Phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu

Tân Dậu mang những hướng đẹp là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông. Gia chủ nên tuyển lựa một trong những hướng trên cho phòng khách. nếu phòng khách được phương vị rẻ, tọa cát, hướng cát thì sẽ thêm đầy đủ thuận tiện và may mắn cho gia chủ.

Màu sắc bài trí hợp phong thủy phòng khách tuổi Tân Dậu:

Mệnh của tuổi Tân Dậu là mệnh Mộc, có các màu sắc hợp là xanh lá, nâu gỗ, đen, xanh lam. Mà đặc trưng là màu nâu gỗ và xanh lá sẽ mang lại nhiều dễ dàng cho Tân Dậu nhất.

Gia chủ tuổi Tân Dậu lúc bài trí cho phòng khách nên dành đầu tiên các đồ vật sở hữu chất liệu khi không thân thiện như tre, gỗ, giấy. ví dụ như một bộ bàn ghế bằng gỗ bỗng nhiên hay bộ tách trà đặt trên bàn khách khiến từ gốm sứ sẽ rất hợp phong thủy và đem lại cảm giác gần gũi mang tự dưng hơn.


Phong thủy phòng khách tuổi Dậu để đón an khang

5. Phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu

Hướng phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Tuổi Kỷ Dậu mang các hướng tốt: Đông, Bắc, Nam, Đông Nam. lúc chọn vị trí phòng khách gia chủ nên lựa theo một trong những hướng trên để đem lại nhiều vương khí cho phòng khách.

Màu sắc phong thủy phòng khách tuổi Kỷ Dậu:

Vì Kỷ Dậu thuộc về mệnh Thổ nên màu vàng nên là ưu tiên chọn lựa hàng đầu lúc trang hoàng phòng khách. Hơn nữa, mang màu vàng, nếu như sử dụng hợp lý sẽ đem lại cho gia chủ ko gian phóng khoáng hơn, cảm giác yên ấm cho cả căn phòng.

kỳ vọng mang những san sớt về phong thủy phòng khách cho tuổi Dậu trên đây sẽ giúp cho bạn có được chọn lọc phù hợp nhất cho phòng khách nhà mình.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon