Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất đắc tài, đắc lộc

Tags

Phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất, phong thuỷ phòng ngủ tuổi Canh Tuất, phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất, Mậu Tuất và Nhâm Tuất thêm tài lộc.

Để đảm bảo cho gia đình đầm ấm, đắc tài, đắc lộc thì căn nhà của bạn cần đảm bảo về mặt phong thủy trong khoảng phòng khách đến phòng ngủ.
Gia chủ tuổi Tuất với thể tham phải phương pháp xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tuất chi tiết, giúp bạn xác định hướng phòng ngủ, cửa phòng, lắp đặt, kê giường và trang hoàng phòng ngủ hợp phong thủy đem lại phổ quát may mắn và cường thịnh vượng cho gia chủ.


1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Bính Tuất

Gia chủ tuổi Bính Tuất theo bát quái thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. bởi thế, theo phong thủy bát quái sở hữu thể xác định hướng phải chăng xấu có gia chủ như sau: Hướng tốt: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc; Hướng xấy: Tây nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây.

thành ra, gia chủ nên chọn hướng phòng, vị trí đặt giường ngủ là những hướng phải chăng, các hướng xấu nên hạn chế chỉ nên đặt phòng ngự sinh, kê tủ, vật dụng phụ trong phòng.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Bính Tuất

Màu sắc phòng ngủ như sơn, rèm cửa, thiết bị trong phòng nên thuận theo tương sinh trong ngũ hành. Người tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thổ (Ốc thượng thổ tức đất trên nóc nhà).

Theo ngũ hành thì Hỏa sinh thổ do đó dùng các màu như: hồng, đỏ tìm thuộc hành Hỏa sẽ giúp gia chủ vững mạnh rẻ công danh, tài lợi. Hoặc với thể chọn màu vàng, vàng đất làm màu bản Thổ cũng rất tốt cho chủ nhân của phòng.

Lưu ý, do mệnh Mộc tương khắc mang mệnh Thổ nên hạn chế chọn màu xanh lá cây, xanh đậm vì thuộc hành Mộc sẽ khiến gia chủ không gặp may mắn.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Bính Tuất

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Canh Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Canh Tuất

Mang gia chủ tuổi Canh Tuất theo phong thủy Bát quái thì thuộc cung Chấn (Mộc), Đông tứ mệnh. do đó hướng thấp đối sở hữu người tuổi Canh Tuất là: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông Bắc và nên chọn để làm hướng nhà, phòng ngủ, kê đặt giường giúp nhà an khang.

Nên nhớ giảm thiểu 4 hướng xấu để ko gặp tai họa cho chủ nhà tuổi Canh Tuất gồm: Tây Nam, Tây, Đông Bắc, Tây Bắc.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Canh Tuất

Gia chủ tuổi Canh Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Kim tức thị trâm xuyến kim - Vàng trang sức. bởi vậy, Tương sinh với Kim là Thổ và tương khắc với Kim là Hỏa. do vậy, khi chọn màu sắc trang hoàng phòng ngủ nên tuân theo quy luật ngũ hành này.

Nên chọn màu sơn thuộc hành Kim và Thổ như: Vàng, nâu, trắng, ánh kim... Để đem đến sự tương sinh, giúp gia chủ phát triển tài lộc. đồng thời, hạn chế màu đỏ, màu hồng, tím vì thuộc hành hỏa sẽ ko thấp cho chủ phòng.

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Giáp Tuất

Các chủ nhân phòng ngủ là tuổi Giáp Tuất theo Bát quái thuộc Cung Càn (Kim), Tây tứ mệnh. vì vậy, phong thủy xem hướng theo Bát trạch cho rằng nếu như gia chủ chọn những hướng là: Tây, Tây nam, Đông Bắc, Tây Bắc có thể được lợi lộc tiền tài và gia cảnh an khang.

Bên cạnh đó, nếu gia chủ chọn những hướng Đông nam, Nam, Bắc, Đông thì rất với thể tai họa sẽ ấp đến vì những hướng này chủ hại về tài sản, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ thậm trí làm mất mạng nên cần giảm thiểu.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Giáp Tuất

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Giáp Tuất

Ngũ hành ý kiến người tuổi Giáp Tuất thuộc hành Hỏa (Sơn đầu hỏa - Lửa trên núi). bởi thế trong tương sinh tương khắc ngũ hành với mệnh Hỏa với thể thấy mệnh Mộc sinh Hỏa và mệnh Thủy khắc hỏa.

do đó, màu sơn, rèn cửa, trang bị trong phòng nên chọn mày xanh lá cây, xanh nhạt, kết hợp có các màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp mang lại sự cường thịnh vượng. trái lại các màu xanh đậm, xanh da trời hay màu đen thuộc hành Thủy sẽ khiến gia chủ ko thịnh phát và gặp phổ biến khó khăn trong khiến cho ăn và gia đình.

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Mậu Tuất

chủ nhân phòng ngủ tuổi Mậu Tuất theo bát quái thuộc cung Càn, Tây tứ mệnh nên hướng phòng, giường phải chăng sẽ là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc và Đông Bắc.

các hướng xấu mang họa diệt thân, phá sán nên tránh là: Nam, Đông Nam, Đông, Bắc.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Mậu

Tuất Tuổi Mậu Tuất về ngũ hành sẽ là mệnh Mộc (Bình địa mộc tức cây ở đồng bằng). bởi vậy, hành tương sinh có Mộc sẽ là Thủy và tương khắc sở hữu Mộc là hành Kim.

Chính cho nên, về việc chọn màu sắc trang hoàng cho gia chủ tuổi Mậu Tuất mệnh Mộc nên chọn màu thuộc hành tương sinh là thủy và màu sắc thuộc thành của chính mình là: xanh lá cây, xanh da trời, xanh đen, đen.

tránh tiêu dùng những đồ sử dụng bằng kim loại quá rộng rãi và tông màu chủ đạo cho căn phòng ngủ tuổi Mậu Tuất là màu trắng hoặc màu ánh kim vì không sinh lợi mà sinh hại cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Mậu Tuất

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Nhâm Tuất

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ tuổi Nhâm Tuất
Phong thủy bát quái xem người tuổi Nhâm Tuất thuộc Cung Ly (Hỏa), thuộc Đông tứ mệnh. vì thế những hướng Đông tứ trạch sẽ hợp có người tuổi Tuất như: Đông – sức sống, Bắc – Diên niên, Đông Nam – Thiên y và Nam – Phục vị.

Đối có những hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam, Tây sẽ không đem đến điều rẻ đẹp cho gia chủ vì đây là các hướng có thể sở hữu hại họa Tuyệt mệnh, Lục sát, Ngũ quỷ và Họa hại cần giảm thiểu.

- Màu sắc phòng ngủ cho người tuổi Nhâm Tuất

Người tuổi Nhâm Tuất theo ngũ hành thuộc mệnh Thủy (Đại hải thủy nghĩa là nước biển lớn) nên căn cứ vào tương sinh tương khắc mang mệnh Thủy theo ngũ hành để chọn màu trang hoàng, sơn nhà, rèn cửa thích hợp.

Vì Kim sinh Thủy nên có thể chọn màu thuộc hành Thủy và Kim để đem đến ích lợi cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất là: trắng, ánh kim, xanh đen, xanh da trời, đen.

các màu vàng, nâu đất thì nên hạn chế vì thuộc hành Thổ mà trong ngũ hành thì Thổ khắc Thủy nên sự vững mạnh của Thủy sẽ bị thui chột ví như theo mệnh này.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon