Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

vi la độc đáo do kiến trúc sư Mỹ kiểu dáng ở Bắc Ninh

Tags

Căn biệt thự độc đáo với bắt mắt đông - tây phối hợp của 1 nhà điêu khắc tại Bắc Ninh được bề ngoài bởi 1 kiến trúc sư người Mỹ.


Nằm tại xã Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh), căn biệt thự sân vườn phổ thông gây chú ý đặc trưng sở hữu bất cứ người qua đường nào. Theo gia chủ, một nữ kiến trúc sư người Mỹ, là người bạn của gia đình, đã Tìm hiểu và vẽ tặng căn nhà. Theo Đó , vi la kết hợp hài hòa nét đẹp kiến trúc đông - tây rất tiên tiến . Cổng vào được ngoại hình thuần tuý , tiên tiến tiếp nối sở hữu tường rào bao vòng vo . Cổng gồm một lối đi chính cho ôtô và 1 lối đi phụ dành cho xe máy hoặc người đi bộ. Đáng chú ý, tường và cổng được làm bằng mẫu gạch địa phương mang màu sắc kết hợp sở hữu ngoại hình tổng thể . Nữ kiến trúc sư người Mỹ đã đánh giá rất kỹ kiến trúc và lối xây dựng của người Việt trước khi đặt bút.
Mái nhà là phần đem lại ấn tượng mạnh nhất của căn biệt thự . Theo ngừng thi côngĐây , mái khiến cho theo thời trang phương tây có chóp cao, nhô lên rất bắt mắt . Mái ngói cao kéo xuống tận tầng trệt là một đặc trưng của kiến trúc Mỹ. Chất liệu lợp mái lại rất Việt Nam. giả dụ để ý kỹ, mái ngói chính là những ống nước bằng sành, vật liệu dễ mua ở Bắc Ninh. Gia chủ vốn là 1 đêu khắc gia đã tùy biến 1 số chi tiết cho hợp thị hiếu và phối hợp sở hữu vật liệu địa phương. Sân vườn phổ biến là 1 đặc điểm dễ nhận thấy của căn biệt thự. Sân được lát đá xanh đa dạng với bàn gỗ ngoài trời. các tiểu cảnh, cây xanh được gia chủ chu đáo chăm chút . Gia chủ cho biết ban đầu chỉ có một khoảng đất mặt tiền 10m, sâu 18m. Nhưng sau ngừng thi côngĐây đã mở rộng thêm để mang không gian trồng cây xanh.
với thể thấy rõ cá tính tiên tiến , ghế nghỉ của các căn vi la Mỹ phối hợp phối hợp với cây cối, mặt non sông bộ của Việt Nam. Phòng khách được ngoại hình mang nội thất theo sở thích của gia chủ. Theo chậm tiến độ màu sắc cốt yếu là nâu gỗ tạo cảm giác dễ chịu,  gần gũi có bỗng dưng . Tầng 1 gồm gara để ôtô, phòng khách liên thông mang bếp và phòng ăn. Tầng trên gia chủ tiêu dùng làm cho phòng ngủ của những thành viên trong gia đình.mn đa số gần như phòng đều có cửa rộng để đón ánh sáng. Gia chủ cũng sử dụng nhiều gỗ trong việc khiến nội thất căn nhà. Gỗ vừa tạo cảm giác ấm êm vào mùa đông, vừa tạo sự mát mẻ vào mùa hè. Cây xanh và chất liệu gỗ làm cho căn biệt thự luôn mát mẻ, khoáng đãng. Gia chủ mách nhỏ giá thành xây dựng căn biệt thự lên đến khoảng 50 tỷ đồng. Ngoài 1 số chất liệu, nội thất thì phần đông tỷ lệ, phân chia đều được tôn trọng theo ngoại hình ban sơ của kiến trúc sư.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon